วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การปฎิบัติงานสัปดาห์ที่ 7

วันที่ 13-17 ธันวาคม 2553

วันที่ 13 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งจองสินค้าเทศกาล ดังนี้
  1. ไดอารี่ (ปกแข็ง) จำนวน 1,300 เล่ม
  2. ปฎิทินตั้งโต๊ะ จำนวน 1,250 เล่ม
  3. Year Plan จำนวน 750 เล่ม

วันที่ 14 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- ปริ้นท์ใบสั่งซื้อสินค้าเทศกาลปี 2554 จำนวน 150 ใบ
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 27 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้ิอ ดังนี้
  1. กระเป๋า Shopping จำนวน 10 ใบ
  2. คู่มือตัวแทนมาตรฐาน จำนวน 3 เล่ม

วันที่ 15 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- ตัดสต๊อคสินค้าจากใบสั่งซื้อสินค้าเทศกาล ดังนี้
  1. ปฎิทินตั้งโต๊ะ จำนวน 4,633 ชิ้น
  2. ไดอารี่ (ปกแข็ง) จำนวน 963 เล่ม
  3. ไดอารี่ (ปกหนัง) จำนวน 188 เล่ม
  4. Year Plan จำนวน 904 เล่ม
  5. ส.ค.ส. จำนวน 600 ชุด
  6. ปฎิทินแขวน จำนวน 1,349 ชิ้น

วันที่ 16 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. กระเป๋า Shopping จำนวน 100 ใบ
  2. นาฬิกา จำนวน 25 เรือน
  3. เสื้อ Jacket จำนวน 3 ตัว
  4. แบบประกันกรุงเทพ 115 จำนวน 50 ใบ
  5. แบบประกัน 18/12 จำนวน 40 ใบ

วันที่ 17 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- โทรแจ้งลูกค้าให้มารับสินค้าเทศกาล ปี 2554 จำนวน 20 ราย
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. ร่ม จำนวน 25 คัน
  2. กระเป๋า Shopping จำนวน 170 ใบ
  3. นาฬิกา จำนวน 8 เรือน
  4. กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 30 ใบ

ปัญหาในการปฏิบัติงาน

- นำสินค้าออกมาจากห้ีองสต๊อคมากเกินไป ไม่มีที่เก็บสินค้า

วิธีแก้ไขปัญหา

- ก่อนนำสินค้าออกมาจากห้องสต๊อค ต้องเช็คก่อนว่าสินค้าใกล้หมดหรือยัง ถ้าใกล้หมดแล้วค่อยนำสินค้าออกมา

ประโยชน์ที่ได้รับ

- ได้เรียนรู้หลักการทำงานต่างๆ และการทำงานที่รอบครอบมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น