วันที่ 13-17 ธันวาคม 2553
วันที่ 13 ธันวาคม 53
- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งจองสินค้าเทศกาล ดังนี้
- ไดอารี่ (ปกแข็ง) จำนวน 1,300 เล่ม
- ปฎิทินตั้งโต๊ะ จำนวน 1,250 เล่ม
- Year Plan จำนวน 750 เล่ม
- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- ปริ้นท์ใบสั่งซื้อสินค้าเทศกาลปี 2554 จำนวน 150 ใบ
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 27 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้ิอ ดังนี้
- กระเป๋า Shopping จำนวน 10 ใบ
- คู่มือตัวแทนมาตรฐาน จำนวน 3 เล่ม
- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- ตัดสต๊อคสินค้าจากใบสั่งซื้อสินค้าเทศกาล ดังนี้
- ปฎิทินตั้งโต๊ะ จำนวน 4,633 ชิ้น
- ไดอารี่ (ปกแข็ง) จำนวน 963 เล่ม
- ไดอารี่ (ปกหนัง) จำนวน 188 เล่ม
- Year Plan จำนวน 904 เล่ม
- ส.ค.ส. จำนวน 600 ชุด
- ปฎิทินแขวน จำนวน 1,349 ชิ้น
- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
- กระเป๋า Shopping จำนวน 100 ใบ
- นาฬิกา จำนวน 25 เรือน
- เสื้อ Jacket จำนวน 3 ตัว
- แบบประกันกรุงเทพ 115 จำนวน 50 ใบ
- แบบประกัน 18/12 จำนวน 40 ใบ
- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน ธันวาคม 2553
- โทรแจ้งลูกค้าให้มารับสินค้าเทศกาล ปี 2554 จำนวน 20 ราย
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
- ร่ม จำนวน 25 คัน
- กระเป๋า Shopping จำนวน 170 ใบ
- นาฬิกา จำนวน 8 เรือน
- กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 30 ใบ
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- นำสินค้าออกมาจากห้ีองสต๊อคมากเกินไป ไม่มีที่เก็บสินค้า
วิธีแก้ไขปัญหา
- ก่อนนำสินค้าออกมาจากห้องสต๊อค ต้องเช็คก่อนว่าสินค้าใกล้หมดหรือยัง ถ้าใกล้หมดแล้วค่อยนำสินค้าออกมา
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้หลักการทำงานต่างๆ และการทำงานที่รอบครอบมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น