วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การปฎิบัติงานสัปดาห์ที่ 8

วันที่ 20 - 24 ธันวาคม 2553

วันที่ 20 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนธันวาคม 2553
- จัดส่งสินค้าไปยังสาขา ดังนี้
  1. สาขาหาดใหญ่ จำนวน 2 กล่อง
  2. สาขาพิษณุโลก จำนวน 3 กล่อง
  3. สาขาตรัง จำนวน 1 กล่อง
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. กระเป๋า Shopping จำนวน 200 ใบ
  2. ร่มยาว (ด้ามไม้) จำนวน 15 คัน
  3. กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 70 ใบ

วันที่ 21 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนธันวาคม 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 95 ใบ
  2. ร่มยาว (ด้ามไม้) จำนวน 25 คัน
  3. กระดาษห่อของขวัญ จำนวน 10 แผ่น
  4. แบบบันทึกข้อมูลลูกค้า จำนวน 2 ชุด

วันที่ 22 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนธันวาคม 2553
- จัดส่งสินค้าไปยังสาขา ดังนี้
  1. สาขาชุมพร จำนวน 2 กล่อง
  2. สาขาตรัง จำนวน 2 กล่อง
  3. สาขาภูเก็ต จำนวน 1 กล่อง
  4. สาขาขอนแก่น จำนวน 1 กล่อง

วันที่ 23 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนธันวาคม 2553
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 5 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. ร่มยาว (ด้ามไม้) จำนวน 8 คัน
  2. กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 250 ใบ
  3. กระเป๋า Shopping จำนวน 4 ใบ

วันที่ 24 ธันวาคม 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนธันวาคม 2553
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 92 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. กระเป๋า Shopping จำนวน 65 ใบ
  2. กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 50 ใบ
  3. นาฬิกา จำนวน 17 เรือน
  4. ร่มยาว (ด้ามไม้) จำนวน 10 คัน

ปัญหาในการปฎิบัติงาน

- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อซ้ำสองครั้ง
- ปริ้นท์ใบเสนอขายผิดหน้า

แนวทางในการแก้ไขปัญหา

- เวลาจัดสินค้าเสร็จแล้ว ให้เซ็นชื่อกำกับไว้ในใบสั่งซื้อสินค้า
- ตรวจเช็คใบเสนอขายก่อนว่าลูกค้าต้องการปริ้นท์หน้าไหน ก่อนที่จะทำการปริ้นท์

ประโยชน์ที่ได้รับ

- ได้เรียนรู้การทำงานร่วมกับผู้ที่อาวุโสกว่า และเรียนรู้การปฎิบัติตัวที่เหมาะสมกับผู้ใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น