วันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2553
วันที่ 1 พ.ย. 53
- จัดทำ Index รายชื่อลูกค้า ประมาณ 20 คน
- จัดสินค้าจากใบสินค้าส่งเสริมการขาย ดังนี้
- กระเป๋าอเนกประสงค์ 20 ใบ
- แก้วน้ำแพ็คคู่ 30 แพ็ค
- ปากกา 6 แพ็ค
- กระเป๋าสปันบอนด์ 20 ใบ
- Tissue ทรงลูกเต๋า 10 กล่อง
- การ์ดวันเกิด 3 ชุด
- แบบประกันดังฝัน 5 ใบ
- คู่มือตัวแทน 2 ใบ
วันที่ 2 พ.ย. 53
- จัดเรียงและทำ Index รายการโอนย้ายสินค้า เดือนมกราคม ถึง เดือนธันวาคม 2552
- รายงานการตัดชำรุดสินค้า เดือนกรกฎาคม ถึง เดือนธันวาคม 2552
- รายงานใบรับจากการผลิต เดือนมกราคม ถึง เดือนเมษายน 2552
- รายงานสรุปยอดขายตามประเภทสินค้า เดือนมกราคม ถึง เดือนธันวาคม 2552 และ เดือนมกราคม ถึง เดือนมิถุนายน 2553
- รายงานรายละเอียดยอดสินค้าขาย เดือนมกราคม ถึง เดือนธันวาคม 2552 และ เดือนมกราคม ถึง เดือน ตุลาคม 2553
วันที่ 3 พ.ย. 53
- สรุปรายงานการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขายประจำเดือน ตุลาคม 2553
- สรุปการสั่งซื้ออุปกรณ์ส่งเสริมการขายประจำปี 2553 จำนวน 4 ไตรมาส
วันที่ 4 พ.ย. 53
- จัดเอกสารสรุปและทำ Index รายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขายประจำเดือน ปี 2549 ถึงปี 2551
- สรุปประจำเดือนและทำ Index วัสดุส่งเสริมการขายของปี 2552 ถึงปี 2553
- ปั้มตรา ส่วนส่งเสริมการตลาด ลงใน Label ที่อยู่ของสาขาต่าง ๆ ประมาณ 700 แผ่น
วันที่ 5 พ.ย. 53
- ทำ Index และสรุปรายการสั่งสินค้าส่งเสริมการขาย ว่าสินค้าอนุมัติวันไหน ได้รับเมื่อไหร่ และจำนวนกี่ชิ้น ในปี 2553 จำนวน 3 ไตรมาส
- ปั้มตรา ส่วนส่งเสริมการตลาด ลงใน Label ที่อยู่ของสาขาต่าง ๆ ประมาณ 500 แผ่น
ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- สรุปยอดขายได้ตัวเลขไม่ลงตัว และทำยังไม่ค่อยเป็น
แนวทางในการแก้ปัญหา
- ตรวจสอบตัวเลขใหม่อย่างละเอียด และเวลามีปัญหาอะไรก็จะสอบถามพี่ที่ให้งานว่าควรทำอย่างไร
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้การเข้าสังคมที่ใหญ่ขึ้น เรียนรู้การทำงานกับผู้อื่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น