วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การปฎิบัติงานสัปดาห์ที่ 3

วันที่ 15-19 พฤศจิกายน 2553
วันที่ 15 พฤศจิกายน

- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 27 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. เสื้อ Polo จำนวน 4 ตัว
  2. กระเป๋า Shopping จำนวน 15 ใบ
  3. กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 10 ใบ
  4. แก้วน้ำ (แพ็คคู่) จำนวน 5 แพ็ค
  5. เสื้อ Jacket จำนวน 1 ตัว

วันที่ 16 พฤศจิกายน

- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 15 ใบ
-สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนพฤศจิกายน 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้

  1. เสื้อ Polo จำนวน 5 ตัว
  2. เสื้อ Jacket จำนวน 1 ตัว
  3. กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 20 ใบ
  4. Tissue ทรงลูกเต๋า จำนวน 4 กล่อง
  5. แก้วน้ำ (แพ็คคู่) จำนวน 5 แพ็ค

วันที่ 17 พฤศจิกายน

- จัดแบบบันทึกข้อมูลลูกค้า จำนวน 16 ชุด
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 7 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. กระเป๋า Shopping จำนวน 5 ใบ
  2. เสื้อ Polo จำนวน 3 ตัว
  3. คู่มือตัวแทนประกันชีวิตมาตรฐาน จำนวน 8 เล่ม
  4. ปากกา จำนวน 5 แพ็ค
  5. สมุดตารางนำวิถี จำนวน 1 เล่ม
วันที่ 18 พฤศจิกายน

- สรุปรายการสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนพฤศจิกายน 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. คู่มืออัตราเบี้ยประกัน จำนวน 2 เล่ม
  2. กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 100 ใบ
  3. กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 20 ใบ
  4. กระเป๋า Shopping จำนวน 5 ใบ
  5. ร่มยาว จำนวน 2 คัน
  6. แผนการศูนย์งานของผู้จัดการ จำนวน 3 เล่ม
วันที่ 19 พฤศจิกายน

- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. ร่มยาว จำนวน 5 คัน
  2. กระเป๋า Shopping จำนวน 40 ใบ
  3. ปากกา จำนวน 6 แพ็ค
  4. คู่มืออัตราเบี้ยประกัน จำนวน 1 เล่ม
  5. กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 20 ใบ

ปัญหาในการปฎิบัติงาน

- ตรวจนับรายการสินค้าผิด ทำให้สินค้าไม่ครบ

- เครื่องแฟกซ์กระดาษติด

แนวทางแก้ไขปัญหา

- ตรวจนับอีกครั้ง และนับอย่างละเอียด รอบครอบ

- ดึงกระดาษออกแล้วแฟกซ์ใหม่อีกครั้ง


ประโยชน์ที่ได้รับ

- ได้เรียนรู้การใช้งานอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ ที่ไม่เคยใช้ และรู้จักปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น