วันที่ 15-19 พฤศจิกายน 2553
วันที่ 15 พฤศจิกายน
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 27 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
- เสื้อ Polo จำนวน 4 ตัว
- กระเป๋า Shopping จำนวน 15 ใบ
- กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 10 ใบ
- แก้วน้ำ (แพ็คคู่) จำนวน 5 แพ็ค
- เสื้อ Jacket จำนวน 1 ตัว
วันที่ 16 พฤศจิกายน
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 15 ใบ
-สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนพฤศจิกายน 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
- เสื้อ Polo จำนวน 5 ตัว
- เสื้อ Jacket จำนวน 1 ตัว
- กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 20 ใบ
- Tissue ทรงลูกเต๋า จำนวน 4 กล่อง
- แก้วน้ำ (แพ็คคู่) จำนวน 5 แพ็ค
วันที่ 17 พฤศจิกายน
- จัดแบบบันทึกข้อมูลลูกค้า จำนวน 16 ชุด
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 7 ใบ
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
- กระเป๋า Shopping จำนวน 5 ใบ
- เสื้อ Polo จำนวน 3 ตัว
- คู่มือตัวแทนประกันชีวิตมาตรฐาน จำนวน 8 เล่ม
- ปากกา จำนวน 5 แพ็ค
- สมุดตารางนำวิถี จำนวน 1 เล่ม
วันที่ 18 พฤศจิกายน
- สรุปรายการสินค้าส่งเสริมการขาย เดือนพฤศจิกายน 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
- คู่มืออัตราเบี้ยประกัน จำนวน 2 เล่ม
- กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 100 ใบ
- กระเป๋าอเนกประสงค์ จำนวน 20 ใบ
- กระเป๋า Shopping จำนวน 5 ใบ
- ร่มยาว จำนวน 2 คัน
- แผนการศูนย์งานของผู้จัดการ จำนวน 3 เล่ม
วันที่ 19 พฤศจิกายน
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
- ร่มยาว จำนวน 5 คัน
- กระเป๋า Shopping จำนวน 40 ใบ
- ปากกา จำนวน 6 แพ็ค
- คู่มืออัตราเบี้ยประกัน จำนวน 1 เล่ม
- กระเป๋าสปันบอนด์ จำนวน 20 ใบ
ปัญหาในการปฎิบัติงาน
- ตรวจนับรายการสินค้าผิด ทำให้สินค้าไม่ครบ
- เครื่องแฟกซ์กระดาษติด
แนวทางแก้ไขปัญหา
- ตรวจนับอีกครั้ง และนับอย่างละเอียด รอบครอบ
- ดึงกระดาษออกแล้วแฟกซ์ใหม่อีกครั้ง
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้การใช้งานอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ ที่ไม่เคยใช้ และรู้จักปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น