วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การปฎิบัติงานสัปดาห์ที่ 2

วันที่ 8-12 พฤศจิกายน 2553


วันที่ 8 พ.ย. 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย ประจำเดือน พฤศจิกายน 2553
- ปริ้นท์ใบเสนอขาย จำนวน 15 ใบ
- จัดรายงานการโอนย้ายสินค้าเข้าแฟ้ม 1 ชุด
- จัดรายงานรายละเอียดยอดสินค้าขายเข้าแฟ้ม 1 ชุด
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้

  1. กระเป๋าอเนกประสงค์ 10 ใบ
  2. กระเป๋าสปันบอนด์ 50 ใบ
  3. Tissue ทรงลูกเต๋า 5 กล่อง


วันที่ 9 พ.ย. 53

- ปริ้นท์ใบเสนอขาย 6 ใบ
- เช็คสินค้าในสต๊อค ดังนี้

  1. เสื้อ Jacket 80 ตัว
  2. เสื้อ Polo จำนวน 52 ตัว

- จัดทำใบเช็คสินค้าในสต๊อค จำนวน 3 ใบ
- ปริ้นท์ใบเช็คสต๊อค รับสินค้าโครงการ 8 ใบ

10 พ.ย. 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน พฤศจิกายน 2553
- เย็บใบแทรกหนังสือคู่มือตัวแทนประกันชีวิตมาตรฐาน จำนวน 500 ชุด
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้

  1. กระเป๋าอเนกประสงค์ 50 ใบ
  2. แก้วน้ำแพ็คคู่ 10 แพ็ค
  3. การ์ดวันเกิด 2 ชุด
11 พ.ย. 53

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน พฤศจิกายน 2553
- เช็คสินค้าในสต๊อคและจัดเรียง ดังนี้

  1. แบบบันทึกข้อมูลลูกค้า 90 ชุด
  2. แบบประกันดังใจ 18/12 200 ชุด
  3. แบบประกันดังฝัน 50 ชุด
  4. แบบประกันห่วงรัก ป้องรัก 50 ชุด
  5. แบบประกันดังฝัน 110 100 ชุด
  6. แบบประกันกรุงเทพ 115 200 ชุด
  7. แบบประกัน ดังใจ 10/7 200 ชุด
  8. เพิ่มเติมอัตราเบี้ย 300 ชุด

12 พ.ย. 53

- ปริ้นท์ใบเสนอขาย 5 ใบ
- เช็คสินค้าในสต๊อค ดังนี้
1. ปากกา 100 แพ็ค

- สรุปรายการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขาย เดือน พฤศจิกายน 2553
- จัดสินค้าจากใบสั่งซื้อ ดังนี้
  1. กระเป๋า Shopping 40 ใบ
  2. เสื้อ Polo 8 ตัว
  3. แก้วน้ำแพ็คคู่ 6 แพ็ค
ปัญหาในการปฎิบัติงาน

- ในการตรวจเช็คสต๊อค มีการนับผิดพลาด ทำให้จำนวนสินค้าคลาดเคลื่อน

แนวทางแก้ไขปัญหา
- ในการตรวจเช็ค ควรนับให้ละเอียด รอบครอบ


ประโยชน์ที่ได้รับ

- ได้เรียนรู้การปฎิบัติงานว่าต้องมีความละเอียดรอบคอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น